Ngừa thai - Yếu tố trọng điểm trong chăm nom sức khỏe đàn bà

Posted: Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

mua thuốc fucoidan ở đâu “Cung cấp tư vấn và chỉ định thủ pháp ngừa thai hợp lý là một phần trọng điểm trong chăm chút sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, cũng như nhiều non sông mới trôi nổi khác, nàng công sở Việt Nam vẫn gặp phải nhiều khó khăn trong việc tiếp kiến các lao vụ chăm nom sức khỏe cũng như việc áp dụng và duy trì những biện pháp ngừa thai”.

 

Nhận định trên được Thạc sĩ Bác sĩ Lê Quang Thanh, Ủy viên Ban thực hiện Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh Tp.HCM, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đưa ra tại Hội thảo “Sức khỏe Phụ nữ khu vực châu Á - Thái Bình Dương”, với chủ đề “Lựa chọn cho phụ nữ” được bàn bạc trong 2 ngày 17-18.5. Hội thảo do công ty Bayer HealthCare, kết hợp với Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TPHCM (HOSREM) tổ chức.

 

Ngừa thai - Yếu tố trọng điểm trong chăm chút sức khỏe phụ nữ

ThS. BS Lê Quang Thanh, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TPHCM, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đề bạt chào mừng, cập nhật tình cảnh ngừa thai và các liệu pháp điều trị một số bệnh lý phụ khoa tại Việt Nam

 

Tại hội thảo, hơn 270 khách mời là các chuyên gia hàng đầu quốc tế và khu vực đến từ các bệnh viện, hiệp hội chăm nom sức khỏe phụ nữ và kế hoạch hóa gia quyến đã đưa đến những thông báo phát triển cập nhật nhất về các thủ pháp ngừa thai cho từng đối tượng phụ nữ cũng như các chiến lược chữa trị tân tiến đối với lạc nội mạc tử cung và rối loạn kinh nguyệt.  

Tại Việt Nam, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, tính đến năm 2011, mật độ tăng dân số đã giảm từ 3.8% trong năm 1960 xuống còn 1.05% năm 2010. Dân số năm 2010 gần 87 triệu dân, ít hơn 19 triệu so với dân số dự kiến vào 20 năm trước. Đồng thời, tỷ suất sinh giảm từ 6,3 năm 1960 xuống còn 2,0 vào năm 2010 và tỷ lệ cô gái thường dùng biện pháp ngừa thai là 80%; trong đó 70% chọn các thủ pháp ngừa thai hiện đại.

Giáo sư Mohammad Tayyab, Trường Đào tạo y sĩ và giải phẫu viên Pakistan cho biết, trước khi lựa chọn một thủ pháp tránh thai, người chị em cần được đánh giá theo tiêu chí sàng lọc của tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Các nhân tố cần xem xét khi chọn lựa phương pháp tránh thai bao gồm nhu cầu sinh sản, dao động cách giữa các lần sinh, thai ngoài ý muốn trước đó (và các lần phá thai nếu có), thủ pháp tránh thai mãi mãi hay ngắn hạn, cũng như các vấn để sức khỏe như chỉ số cơ thể cao, tiểu đường, đau nửa đầu, hoặc chống chỉ định với phương pháp tránh thai cụ thể nào đó.

Đồng luận điểm trên, Giáo sư Johannes Bitzer, Đại học Basel, Thụy Sĩ cho rằng, thực trạng sức khỏe, tâm lí xã hội và văn hóa cũng như GĐ cuộc thế của người phái nữ là tiêu chí trọng tâm cần cân nhắc. Các đặc tính của các thủ pháp tránh thai được lựa chọn phải hợp lý với thực trạng này của người phụ nữ.

 

Tiến sĩ y khoaTiến sĩ y khoa SoYoung Shin, Giám đốc Y khoa địa điểm tại châu Á Thái Bình Dương, Nhánh Dược phẩm, Bayer HealthCare đề bạt khai mạc hội thảo  

“Đối với nhiều phụ nữ, chuyên gia y tế chính là một trong những nguồn thông tin và tham vấn chính về các thủ pháp ngừa thai và chăm sóc phụ khoa. Chúng tôi rất vinh hạnh được phối hợp với HOSREM để tổ chức hội thảo lần này tại Việt Nam. Qua đó, chúng tao tăng cường mở rộng màng lưới hợp tác với các hiệp hội chuyên môn để trợ giúp cộng đồng y học trong việc đào tạo nàng công sở và truyền thông suốt bát ngát cho cộng đồng về các vấn đề sức khỏe phụ nữ.,” Tiến sĩ y khoa SoYoung Shin, Giám đốc Y khoa khu vực châu Á Thái Bình Dương, Nhánh Dược phẩm, Bayer HealthCare cho biết.

0 nhận xét: