Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất mùa hè này

Posted: Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013 by Unknown in Nhãn:
1

áo sơ mi nữ là một trong số các trang phục Thời Trang Đẹp , thông dụng & chẳng khi nào bị quê với người làm việc văn phòng, công sở. Có thể thấy được mỗi một kiểu mẫu dì zai thì đều có đậm nét style văn phòng, là sự hòa lẫn các xu thế thời trang đẹp và ấn tượng nhứt tôn lên cái đẹp cổ điển của bạn gái Việt Nam. Phong cách kiểu dáng thời trang trẻ đẹp tuy nhưng rất gần gũi với dáng dấp người VN, lịch thiệp và cuốn hút, song chẳng mất đi sự cuốn hút do những đường may sắc nét, họa tiết trang trí giản dị nhưng trông rất độc đáo.
“thoi
Luôn có những nét sắc sảo ở trong phong cách thời trang của bản thân mình, những kiểu thiết kế mang tới ấn tượng với nhiều điểm nhấn trong những kiểu dáng sơmi. Những kiểu design được cắt may sắc nét kết hợp cùng với các chi tiết trang trí, đó có thể là các đường xếp li, ren viền, hoặc những bông hoa cách điệu giản đơn song vô cùng tao nhã.

Tông màu sắc chủ đạo của cá kieu ao so mi nu thời trang đẹp đó là những tông màu sáng nổi bật cho hoa & lá làm chói lọi không gian mát mẻ của trời thu. Mọi người nếu thích có thể phối hợp áo somi cùng cái váy kiểu chữ A hoặc là cái quần Âu.

Bản thân bạn muốn là phái đẹp hiện đại và tươi trẻ hãy chọn cách mặc sơ mi trắng cùng với 1 chiếc quần jeans skinny gam màu dịu nhẹ ví dụ như: Màu xanh lợt, màu tía, đỏ booc đô với dáng cạp cao đi kèm theo dây nịt vòng eo hoặc là chọn diện một chiếc dây nịt mang kiểu mẫu yên ngựa, đôi cao gót và cái ví xách tay da có màu đen mang lại phong cách thời trang đẹp, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng nên thơ.

Khi phối hợp giữa cái sơ mi đi cùng kiểu quần hoa đai cao & sự chọn lựa này được phối hợp với dây thắt lưng dạng nhỏ, một đôi gót cao có màu đỏ hết sức quyến rũ sẽ khiến cho bật lên cặp chân dài và làm tăng thêm chiều cao vóc dáng của bạn. Giỏ xách màu kem nhẹ nhàng kèm theo đấy là 1 style thời trang đẹp không kém cạnh dành cho những cô nàng văn phòng, còn tôn lên cái đẹp sắc sảo của chính người diện. Hoặc là cái sơ mi trắng có thể mix cùng với một cái jeans màu đỏ, chiếc áo khoác bằng jeans sát nách kiểu ghile, sắc đeo vai kiểu dáng dành cho học sinh và một đôi thể thao năng động tạo xì tai khỏe khoắn cũng chính là 1 kiểu dáng thời trang đẹp, nghịch ngợm dành cho bạn gái hoạt bát.


mau ao so mi nu 2013  là kiểu đồ học sinh sinh viên mà bất cứ người nào trong tủ quần áo thì cũng phải có vài cái vì tính đơn giản, dễ diện. Tuy nhưng, chỉ cần 1 tí tinh tế, một chút style & có kiến thức, mọi người sẽ mua được các trang phục sơ mi thời trang đẹp & rất là xì tai.
Với nhiều loại trang phục đa dạng, sản phẩm Thời trang Của Tôi luôn dành được sự quan tâm của bóng hồng trong toàn quốc.

1 nhận xét: